Wednesday, May 14, 2008

i confess

I confess...

Maldita ako - pero mas maldita ang sisters ko. (bwhahaha) sila lang ang nakakabully sa akin. Marami na akong naaway. Chi remember the boxing incident sa elementary? siguro mga 2x minimum nangyari sa akin yun... once with a boy over a game. hahaha. How about the chicken bone throwing incident? Gosh ang dami ko ring napaiyak. Kahit bata or matanda, wala yata akong pinaligtas. tsk tsk. Bad ako, pero buti na lang things get mellow with age. Bwhahaah.

I love eating and food - I may be petite (size 0) pero i can eat like a construction worker. Mas maraming rice than ulam. :) nung mas bata pa ako, siguro mga 5x ang minimum na balik ko sa buffet. Hahaha. Running joke nga ang sa amin na may anaconda ako sa tyan. :-). Medyo bumagal na nga ang metabolism ko kaya instead of 4 slices of a large pizza medyo 2-3 na lang ang kaya ko sa isang sitting. hehehe.

I eat at least 1 pc of chocolate (i love dark chocolate) a day. :) I always have chocolates and other junk food sa aking table. Kaya siguro mahilig si mickey mouse magpakita. bwahahaha. Namimiss ko na nga sya eh. Ang tagal ko na syang di nakikita. hahaha

Madali akong mafrustrate at magalit - di lang yun, pag nagalit ako, aba, biglang nag eenglish ako. bwhahaha. Bad nga ako eh. Pag nagalit ako or nainis ako sa isang tao, that person will no longer exist (sa world ko). Alam mo ba ang motto ni hulk? ako yun. Plus wag na wag kang magpacute or makulit pag bilog ang buwan, baka kung ano ang gawin ko sayo.

Makulit ako - my friends and family will agree super makulit ako. :-)

Malakas ako tumawa - parang di girl kung tumawa.

Wala akong magawa kaya ginawa ko itong blog na ito. Bwhahaha

No comments:

 

alchemist2 | Distributed by Blogger Templates | Desenvolvido por EMPORIUM DIGITAL