Friday, May 23, 2008

My clothes are shrinking! (aka I am getting fatter)

I can feel it. I am getting fatter every day. My pants are getting "smaller". My clothes are "shrinking". My left thigh is constantly saying hello to my right thigh. And i blame it all on my project and project mates. Bwhahaha

For the past weeks, wala n yata kaming ginagawa kung di kumain ng kumain. Nung una ay "kotong" kami ng "kotong" (i.e. forced donations) sa mga TLs (hmmm di naman ako police or politician in my former life. bwhaahaha) para may merienda ang team. Ngayon ay may common fund na kami for our bi-monthly pig out. Ang problema dito, instead of bi-monthly, nagiging weekly na or even daily ang mga merienda.

Just this week, may pizza, burger, tuna and egg sandwich. Tapos for breakfast, ayun, palaging Mcdo. Hay, samahan pa ng coke at chips. tsk tsk. Sa bedroom ko, ang nasa bedside table ko aside from the laptop and books are chocochip cookies and LOTS of dark chocolate bars. bwahahaha. Di kaya mag rereklamo ang mga doctor at nutritionist sa akin?

Pano ang sarap kumain. mas masarap kung nasasabayan ng ice cold coke, tapos for dessert, yum yum kung cake or ice cream or better yet, a piece of rich dark chocolate bar. bwahahaha

Pero since lumiliit na nga ang mga damit ko, at ayaw kong bumili muna ng bagong outfit, cge na nga, try ko to eat less... or better yet, eat healthy and sensibly na nga. Hay, i wonder how this would last. knowing me, siguro 1 day lang. I can hear the chocolates calling my name.

No comments:

 

alchemist2 | Distributed by Blogger Templates | Desenvolvido por EMPORIUM DIGITAL